KHÁT VỌNG LINH HỒN


Hamburg , Germany 0719

KHÁT VỌNG LINH HỒN …
Tai Huynh huu

Anh - Tôi
Có một người Cha
Cùng chung người Mẹ
Sinh ra trên đời
Anh - Tôi
Vì hiếu một thời
Ra đi bảo vệ
Biển trời quê hương
Anh - Tôi
Đều có người thương
Là con , là vợ
Vấn vương trong lòng
Anh - Tôi
Ra đi để  mong
Giử cho Cha Mẹ
Mát lòng an yên
Anh - Tôi
Về cõi vĩnh - tuyền
Cùng chung ly rượu
Cùng thuyền Tổ Tông
Anh - Tôi
Sao mãi bận lòng
Chén cơm...đôi đũa
Ở dòng dân gian
Anh - Tôi
Có một Giang Sang
Mong rằng họ hiểu
Cùng mang nỗi lòng
Anh - Tôi
Chỉ một cầu mong
Lòng  vì Cha Mẹ
Tâm đồng bên nhau
Anh - Tôi
Có một khát khao
Chiếc cầu dựng lại
Nối dòng quê hương
Anh - Tôi
Ơn tạ thiên đường
Giúp cho Cha Mẹ
Thọ trường thiên thu .

P/S : Tâm sự linh hồn hai người lính „ đối đầu „ vì một mục đích ...( HS & TS )
Hình : Chiến Sĩ Trường  Sa & Chiến Sĩ Hoàng Sa ( Sưu tầm ) 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

EM BIẾT HAY KHÔNG ?

EM BIẾT HAY KHÔNG ?  Sắp hết rồi cái lạnh của tháng tư  Em yêu ơi! Cứ dại khờ vậy nhé  Anh muốn mãi được gần bên gọi khẽ  Yêu em nhiều... cô...