TÔI LÀ VIỆT NAM

Hamburg, Germany 0420

TÔI LÀ VIỆT NAM
Tai Huynh Huu

Tôi vui, vui lắm tháng tư
Rộn ràng già trẻ vọng từ xa xa
Miệng hát bài Tiến Quân Ca
Tay cầm cờ thẳng, sao vàng tung bay

Tôi vui, chữ S đất này
Đã qua khổ cực đón ngày ấm êm
Thiên thời địa lợi...Đấng thiêng, 
Ban liền một dải, nhất miền nhân tâm

Tôi vui, người Việt xa gần
Giàu lòng tương trợ, chuyên cần hướng lên
Vì nhà, vì nước xướng tên
Nhặt từng dấu ấn đặt lên bản đồ

Tôi vui, chẳng phải ngây ngô
Đất này trăn trở...cơ đồ mở ra
Niềm tin lịch sử ông cha
Tháng tư còn đó, tôi là Việt Nam .

P/S : Chùm Thơ : QUÊ HƯƠNG
Hình : Sưu tầm 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen

EM BIẾT HAY KHÔNG ?

EM BIẾT HAY KHÔNG ?  Sắp hết rồi cái lạnh của tháng tư  Em yêu ơi! Cứ dại khờ vậy nhé  Anh muốn mãi được gần bên gọi khẽ  Yêu em nhiều... cô...